Hãy cùng nhau học
Ngày nay khách hàng không chỉ mua sản phẩm mà mua giải pháp và dịch vụ kèm theo, doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại khi có những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng vượt trên mong đợi của khách hàng. Vì thế sự cạnh tranh ngày nay giữa các doanh nghiệp là sự cạnh tranh giữa tri thức và tri thức, sự cạnh tranh giữa con người và con người.
Hôm nay, chúng ta cùng nhau nói về chuyện học sản phẩm mỗi buổi sáng. Đã 8 tuần trôi qua từ khi lãnh đạo Công ty bắt đầu thực hiện kế hoạch, không hiểu giờ các bạn còn thấy bị "bắt học" nữa không? Có còn thấy khó chịu vì bị trừ điểm khi không chú ý nghe giảng không? có còn áp lực về việc phải thi cuối tuần nữa không?...
Tất cả những chỉ tiêu hay kỷ luật mà Ban lãnh đạo Công ty đưa ra đều nhằm mục đích trang bị cho các bạn những kiến thức cơ bản về sản phẩm mà các bạn sẽ mang đến cho khách hàng. Các bạn chỉ có thể nâng cao doanh số bán hàng khi các bạn biết được 3P, đó là sản phẩm, giá cả và nơi phân phối. Nói cách khác, các bạn sẽ trở thành những "chuyên gia" tư vấn cho khách hàng về sản phẩm. Muốn được như vậy, các bạn hãy thay đổi tư duy, đừng cảm thấy việc học và trả bài là áp lực như thời còn là học sinh nữa. Chúng ta hãy cùng nhau vận động để hoàn thiện thương hiệu cá nhân, cũng như thương hiệu của Công ty.
Từ khi thành lập, Ban Giám đốc Công ty vẫn luôn hướng tới việc xây dựng một công ty tự động hóa không chỉ có 100 nhân viên mà có thể lên đến 300, 400 hay nhiều hơn nữa. Nơi đây sẽ là ngôi nhà chung của những chuyên gia ưu tú, những con người nhiệt tình, tận tụy để mang đến những giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một công ty tự động hóa Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế bằng việc cùng nhau học hỏi hàng ngày được không các bạn?